Lịch trình “phượt” Phú Quý 3 ngày 2 đêm tự túc

Bạn đang muốn đi du lịch tự túc đảo Phú Quý, Bình Thuận? Tham khảo ngay lịch trình khám phá Phú Quý 3 ngày 2 đêm của một travel blogger xinh đẹp nhé!

Lịch trình khám phá Phú Quý 3 ngày 2 đêm

Đảo Phú Quý những tháng đầu năm là vào mùa sóng yên biển lặng rồi, chúng mình ra chơi thôi! Tạm biệt mọi xô bồ, chỉ có bình minh, hoàng hôn và làng chài yên ả, mê gì đâu.

Lịch trình Phú Quý 3N2Đ đi đâu, chơi gì đây:

Ngày thứ nhất trong hành trình Phú Quý 3 ngày 2 đêm:

Sau khi có mặt trên đảo vào khoảng 10h hơn tụi mình chạy xe về khách sạn để nghỉ ngơi và ăn trưa tại khách sạn.

• 14h tụi mình chạy xe vòng quanh làng chài Tam Thanh sống ảo (mọi người hay gọi là làng chài Hometown cha – cha)
  • Sau đó di chuyển đến phong điện, chỗ đường Chị Nên (mọi người có thể search google là ra).
  • Tới khoảng 17h tụi mình đi ăn bò Hòa Thướng (đặc sản ở đảo Phú Quý), 2 đứa ăn 1kg chia làm 2 món (nhúng giấm và nướng). Đỉnh lắm nhé.
Làng chài Tam Thanh Phú Quý
Hàng rào cây Tư Bi tại cung đường chị Nên Phú Quý

Ngày thứ hai khám phá Phú Quý

• Sáng tầm 7h30 tụi mình ăn bún mắm nêm, bún chả cá ở chợ (vì mình ăn nước cuối nên khá mặn).
  • 8h tụi mình được Hướng dẫn viên dẫn ra bến tàu để đi Hòn Tranh 250k/ng. Tụi mình ra đây chủ yếu chụp ảnh thôi ạ! Thuê sup sống ảo 200k/h. Hòn Tranh biển rất đẹp nhưng bờ biển thì còn nhiều rác, và mọi người cũng cân nhắc việc tắm biển tại đây (do biển có nhiều san hô, dễ bị cứa chân lắm ạ). Mọi người có thể đến bãi cạn hoặc bãi nhỏ để tắm và lặn ngắm san hô.
  • Tầm 11h về đảo, tụi mình di chuyển đến làng bè Anh Sáng để ăn trưa. Hải sản ở đây tươi ngon, giá cả phải chăng, không lo chặt chém nha mọi người.
  • Sau đó tụi mình về phòng nghỉ ngơi đến 14h, tụi mình có book Hướng dẫn viên bản địa dẫn đi Gành Hang – Khe Sung Sướng – Hồ Vô Cực – Hồ Bánh Xe, Dốc Phượt, Cột cờ, Vịnh Triều Dương. Vì mình nghe nói đi Gành Hang rất khó đi (mọi người có thể book trọn ngày 24h hoặc nửa ngày vẫn được ạ. Hướng dẫn viên vừa dẫn đi, vừa quay phim, chụp ảnh cho mọi người 8849 kiểu ảnh luôn nạ).
  • Đến chiều tụi mình ăn ở Lưới Seafood (ngon nhưng quán đông lắm, mọi người nên đi sớm á)
Hồ vô cực Phú Quý
Ăn hải sản mực một nắng tại Phú Quý

Ngày thứ ba du lịch Phú Quý 3 ngày 2 đêm

• Sáng tụi mình lượn quanh đảo, ăn bún riêu, uống cafe view ven biển, xịn ơi là xịn mà giá hạt dẻ nữa.
  • 10h tụi mình về khách sạn checkout và ra tàu về nhà thooiiiii.
  • Kết thúc hành trình khám phá Phú Quý 3 ngày 2 đêm vô cùng thú vị.
Vi vu trên chiếc cup để khám phá Phú Quý 3 ngày 2 đêm

Một số chi phí khi du lịch tự túc Phú Quý 3 ngày 2 đêm:

• Phương tiện: Giá vé tàu ra Phú Quý là 350k ghế ngồi, 400k giường nằm
  • Lưu trú: Trên đảo đã có đủ các khách sạn, homestay view biển view rừng nha
  • Đi lại trên đảo: Thuê xe máy tại Phú Quý khoảng 150k/ 1 ngày đêm
  • Vé cano di chuyển ra Hòn Tranh: 250k
  • Đồ ăn chủ yếu là hải sản tươi sống, các quán ăn tại Phú Quý khá bình dân nên giá cả phải chăng lắm ạ
Cảnh Phú Quý nên thơ như trong những bộ phim Hàn Quốc

Xách ba lô lên và đi

Chuyến du lịch Phú Quý 3 ngày 2 đêm của mình rất vui, cảnh sắc Phú Quý còn hoang sơ, thiên nhiên trong lành. Hòn đảo này là địa điểm ưa thích của dân phượt như mình. Mùa này biển Phú Quý êm và trong xanh nên rất thích hợp để du lịch khám phá nà.